Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT KÍNH CƯỜNG LỰC ỐP BẾP MÀU ĐẸP, RẺ TẠI HÀ NỘI

Là một đơn vị đi đầu về cung cấp kính Hải Long, TAKIWINDOOR còn là một đơn vị chuyên thi công lắp đặt các loại cửa nhôm kính, kính cường lực đặc biệt là thi công lắp đặt kính màu cho căn bếp trở nên đẹp và sang trọng hơn với những màu sắc đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn, đây chính là công nghệ hiện đại giúp căn bếp của gia đình bạn có được sự khác biệt hơn so với những kiểu bếp truyền thống trước kia.  


Kính màu xám ốp bếp
Kính màu xám ốp bếp

1. Thế nào là kính cường lực ốp bếp màu đẹp.
- Kính cường lực ốp bếp màu đẹp: thực chất là được làm từ kính cường lực với độ dày kính từ 6mm - 8mm rồi được sơn nhiệt màu thêm vào trên tấm kính một mặt còn mặt kia để lại, với độ cao tầm 70cm  không cao quá cũng không thấp quá phù hợp với kích thước thực tế khi làm bếp.
- Màu sắc đa dạng và phong phú bạn có thể lựa chọn màu theo phong thủy để phù hợp với mệnh của gia chủ.
Bảng màu kính ốp bếp



Bảng màu kính ốp bếp

- Bảng kính sơn màu được sơn trên kính 5mm trên một mẩu kính nhỏ nên màu sắc thực tế của kính có độ dày từ 6mm - 10mm có thể không giống 100% màu trên bảng kính.


2. Đặc điểm của kính sơn màu
- Kính sơn nhiệt màu: được tạo thành khi phủ lên bề mặt kính một lớp sơn chịu nhiệt, lớp sơn chịu nhiệt này sẽ được tôi cường lực ở nhiệt độ 700 độc C, sau quá trình xử lý nhiệt màu sơn trên kính sẽ có độ bóng, khộng bị bong tróc, không phai màu.
- Kính sơn màu thông thường: được tạo ra sau khi gia công xong kính thường và kính tôi cường lực sẽ chuyển sang dây chuyền sơn, khi đó màu sắc kính sơn màu thông thường sẽ đa dạng hơn và tươi mới hơn màu sơn nhiệt, ngoài ra kính còn có thể sơn theo các họa tiết khác nhau như các hạt kim sa, ánh kim, hoa văn để tăng thêm độ thẩm mỹ cho kính.
- Kính sơn nhiệt có màu nhạt hơn kính sơn thường



Kính ốp bếp màu
Kính ốp bếp màu
3. Ưu điểm khi sử dụng kính cường lực màu ốp bếp.
Thông thường bếp là nơi rất dễ bị bán bẩn bởi những vết dầu mỡ và thức ăn bám lại rất khó lau chùi, nên việc vệ sinh bếp là việc rất vất vả và khó khăn.
 Vậy khi sử dụng kính cường lực màu ốp bếp sẽ có những ưu điểm nổi bật mà không gian bếp thông thường không có được là.
- Bề mặt kính thông thường rất khó bị bám bẩm bởi sự trơn chu nhẵn nhụi của kính nên rất dễ dàng cho việc vệ sinh và lau chùi.
- Kính là vật bắt sáng rất tốt nên khi sử dụng kính màu ốp bếp sẽ tạo ra cảm giác cho không gian bếp thêm rộng rãi và sáng sủa mang phong cách hiện đại và sang trọng.
- Màu sắc kính ốp bếp vô cùng đa dạng để lựa chọn.
- Khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, nên rất yên tâm về màu sắc và tuôi thọ vượt thời gian của kính.
- Thi công nhanh gọn mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ thẩm mỹ cao

Kính ốp bếp hoa văn
Kính ốp bếp hoa văn

Kính màu ốp bếp màu xanh ngọc
Kính ốp bếp màu xanh ngọc


Kính ốp bếp màu vàng chanh
Kính ốp bếp màu vàng chanh
Kính màu ốp bếp màu đỏ rubi
Kính ốp bếp màu đỏ rubi

Thi công lắp đặt kính ốp bếp màu cho căn bếp được thực hiện sau khi tủ bếp và mặt bàn đá, máy hút mùi đã được lắp đặt cố định. Như vậy sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm, vì khi đã được đo chính xác kính ốp tường bếp là kính tôi chịu lực, chịu nhiệt được cắt thành hình theo tủ bếp thí không thể can thiệp hay chỉnh sửa tấm kính đó được nữa vì thế việc lắp đặt kính theo kích thước phải chuẩn xác.
Với nhiều năm kinh nghiệm về cung cấp và lắp đặt kính, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng tốt nhất về kính.
Hãy liên hệ trực tiếp với TAKIWINDOOR để được tư vấn và xem mẫu kính miễn phí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TAKIWINDOOR VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 58E, Cầu Đơ 4, Hà Cầu Hà Đông
Văn phòng và xưởng sản xuất: Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức
Hotline: 0903 231 209; Email: noithattaki@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.