Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

TƯ VẤN LỰA CHỌN KÍNH LẮP ĐẶT CHO CỬA NHÔM KÍNH

- Cửa nhôm kính hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trên thị trường, bởi sự bền đẹp mang lại vẻ đẹp tinh tế có tính thẩm mỹ cao, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc mang lại sự lôi cuốn cho người sử dụng, sau đây TAKIWINDOOR sẽ tư vấn lựa chọn kính nào phù hợp để kết hợp với cửa nhôm để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.
- Sau đây là những loại kính được ưa chuộng và thích hợp nhất để làm cửa nhôm kính trên thị trường hiện nay.

1. Kính cường lực


Kính cường lực là kính thông thường được được tôi nhiệt lên đến ngưỡng700 độ và cho làm nguội nhanh chóng bằng khí mát, mục đích của việc tôi nhiệt này là để tạo sức căng cho bề mặt kính tăng khả năng chịu lực, chịu va đập mạng và chịu nhiệt tốt hơn.
* Ưu điểm cửa kính cường lực.
- kính cường lực là kính có độ cứng cao, khả năng chịu lực chịu va đập tốt.
- Cách âm cách nhiệt tốt.
- Kính cường lực là kính khi sử dụng chẳng may có làm vỡ thì kính cũng không bị vỡ thành những cạnh sắc nhọn, mà khi kính vỡ rất an toàn thành những mảnh kính tròn như hạt ngô không gây nguy hiểm cho người sử dụng ( Nhưng cũng rất hiếm khi thấy kính cường lực bị vỡ )
Xin tham khảo thêm Báo giá thi công Kính cường lực

2. Kính dán an toàn
Kính dán an toàn là loại kính được sản xuất như cái tên của nó là hai mặt kính sẽ được dán vào nhau bởi một lớp dán có độ dày 0,38mm, và độ dày của kính còn phụ thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng có thể là 6.38mm, 8.38mm, 10.38mm




* Ưu điểm đặc trưng của kính dán an toàn
Sử dụng kính dán an toàn là khi gặp phải các trường hợp không mong muốn xảy ra thì kính bị vỡ sẽ dính vào lớp dán mà ít có khả năng văng lung tung ra ngoài.
Xin tham khảo thêm Báo giá thi công kính dán an toàn

3. Kính hộp 
Kính hộp là loại kính đặc biệt được được sản xuất bởi hai tấm kính và ngăn cách bởi một khoảng không ở giữa là khí trơ Argon, chính nhờ lớp khí trơ Argon này sẽ giúp kính giảm bớt sự ngưng tụ hơi nước, ngăn cản nhiệt độ, giảm độ truyền âm


* Ưu điểm khi sử dụng kính hộp.
- Đối với những loại kính thông thường khi sử dụng có cảm giác nóng và hấp nhiệt, nên khi sử dụng kính hộp là giải pháp an toàn khiến cho căn nhà của bạn trở nên mát mẻ hay nói cách khác kính có khả năng cách nhiệt rất tốt
- Kính hộp còn có khả năng cách âm rất hiệu quả nên rất thích hợp sử dụng cho những công trình trung tâm thành phố giúp làm giảm bớt độ ầm.
- Kính hộp có thể kết hợp đa dạng bởi kính cường lực hoặc kính dán, ngoài ra cũng có thể sử dụng kính dán hoa văn đem lại trải nghiêm mới và hình ảnh lạ mắt cho khách hàng.
- Kính hộp thường được sử dụng cho các hệ cửa đi hoặc hệ cửa ban công.
Xin tham khảo thêm Báo giá cung cấp thi công kính hộp cách âm cản nhiệt

Trên thị trướng có rất nhiều loại kính khác nhau và được khách hàng lựa chọn tùy theo mục đích của mình và trên đây là một số loại kính phổ biến và đặc trưng nhất. Quý khách muốn tìm hiểu thêm về công dụng của các loại kính hãy gọi ngay cho TAKIWINDOOR để được tư vấn một cách chính xác nhất không phải suy nghĩ nhiều mà vẫn đạt được kết quả tốt nhất nhé!



MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TAKIWINDOOR VIỆT NAM
Văn phòng và xưởng sản xuất: Đồng Nhân, Đồng La, Hoài Đức
Hotline: 0903 231 209; Email: noithattaki@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.