Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

THI CÔNG MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC GIẾNG TRỜI GIÁ RẺ, ĐẸP TẠI HÀ NỘI

Xã hội ngày càng phát triển, thì mật độ dân cư lại càng dày đặc cùng với những công trình xây dựng san sát mọc lên kín mít che hết ánh sáng tự nhiên chiếu vào trong ngôi nhà của bạn vậy giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn là gì ?
Giếng trời làm bằng kính cường lực hoặc tấm nhựa thông minh là giải pháp kiến trúc tuyệt vời giúp lấy ánh sáng tự nhiên và gió, đó là sự lựa chọn thông minh tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà của bạn.
Ngày nay mái kính giếng trời được sử dụng hoàn toàn bằng kính cường lực thay cho kính thường bởi khả năng chịu lực va đập mạnh và chịu nhiệt của kính cường lực rất tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


 Mái kính cường lực giếng trời thường đươc đặt ở vị trí trên cùng của ngôi nhà hoặc vị trí trên cùng của cầu thang sao cho phát huy được tối đa tác dụng của nó như lưu thông gió giúp cho ngôi nhà được thông thoáng, đặc biệt là phải hứng trọn ánh sáng tự nhiên ngoài trời và khi trời mưa thì nước không thấm được vào nhà.

* Kết cấu của mái kính cường lực giếng trời bao gồm.
- Phần kính: thường được làm bằng kính cường lực 10mm, 12mm, 15mm...phù hợp cho mái kính và mang đến sự an toàn cho người sử dụng.
- Phần khung: đa số dùng khung nhôm, khung sắt bao quanh kính để tạo được sự chắc chắc cho kính và di chuyển được dễ dàng hơn.
- Phụ kiện đi kèm để gắn kết sản phẩm lại với nhau một cách chắc chắn là vít và keo.


* Ưu điểm của mái kính cường lực giếng trời.
- Hứng trọn được ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí trong nhà một cách chọn vẹn.
- Rất an toàn cho người sử dụng khi dùng kính cường lực làm mái kính.
- Khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt yên tâm khi sử dụng ngoài trời với mọi loại thời tiết.
- Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn khi cần sử dụng.
- Mang lại không gian thoáng mát và giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
- Giá thành phù hợp với mọi gia đình.


Việc lựa chọn kết cấu hợp lý cho mái che giếng trời bằng kính cường lực đòi hỏi phải có chuyên môn về kết cấu và tầm nhìn quan sát để khi thi công không bi xảy ra lỗi vì thường khi làm mái kính giếng trời đa phần là trên tầng cao nhất của ngôi nhà vì thế mà người làm công trình phải có kỹ năng nhận biết.
Với nhiều năm thiết kế và thi công các công trình TAKIWINDOOR là đơn vị hàng đầu về làm mái kính giếng trời, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ mang đến cho gia đình bạn sự hài lòng nhất.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí mọi công trình mà bạn đang băn khoăn nhé!

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TAKIWINDOOR VIỆT NAM
Văn phòng và xưởng sản xuất: Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức
Hotline: 0903 231 209; Email: noithattaki@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.