Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

CUNG CẤP, LẮP ĐẶT MẶT BÀN, BÀN KÍNH CƯỜNG LỰC GIÁ RẺ ĐẸP CHUYÊN NGIỆP

Bàn kính cường lực đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng và sử dụng hiện nay, bởi chất lượng và những ưu điểm tuyệt vời của kính cường lực đem lại. Sử dụng kính cường lực làm Bàn ăn, Bàn tiếp khách, Bàn trà, Bàn trang trí......các loại bàn có thể dùng bằng kính cường lực. Đây là sản phẩm được coi là một sự sáng tạo độc đáo giữa sự kết hợp tinh vi của những vật liệu và phụ kiện tạo nên vẻ đẹp mới lạ cho chiếc Bàn góp phần vào thế giới nội thất làm mới cho không gian trang trí của chúng ta với vẻ đẹp sang trọng tinh túy đa sắc màu, mà không kém phần hiện đại thể hiện phong cách đẳng cấp khi sử dụng Bàn kính cường lực. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của chúng ta thêm tươi mới.

Mặt bàn làm bằng kính cường lực
Mặt bàn làm bằng kính cường lực


* MẶT BÀN, BÀN KÍNH CƯỜNG LỰC NHƯ THẾ NÀO

Kính cường lực là gì? kính cường lực là loại kính được tôi ở nhiệt độ lên đến 700 độ C sau đó được làm nguội đột ngột bằng khí lạnh để tăng sức căng cho bề mặt, tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu được va đập mạnh.

Mặt bàn, bàn kính cường lực được tạo nên từ kính cường lực có độ dày giao động từ 5mm - 10mm tùy vào kích thước bàn và nhu cầu sử dụng của gia chủ. bề mặt bàn nhẵn, phẳng trơn chu nên có khả năng nhận ánh sáng rất tốt, ngoài ra làm bằng kính cường lực nên mặt bàn có khả năng chịu được lực và chịu được nhiệt độ cao. Loại mặt bàn kính này được kết hợp với bất cứ loại chân bàn và mẫu ghế nào, như kính, gỗ, inox, sắt....thích hợp cho mọi không gian.
Mặt bàn ăn sử dụng kính cường lực
Mặt bàn ăn sử dụng kính cường lực
* Những tính năng nổi bật của bàn kính cường lực
- Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và phong phú.
Sử dụng kính cường lực làm mặt bàn, bàn kính cường lực là sự kết hợp độc đáo, sự sáng tạo tinh tế mới mẻ mang đến đa sắc màu cho không gian nội thất của chúng ta được hoàn hảo hơn. Với mỗi nét thẩm mỹ riêng tạo ra các kiểu dáng mẫu mã và sự sang trọng khác nhau của mỗi loại mặt bàn, bàn kính cường lực khác nhau như, hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật.......
Mặt bàn hình chữ nhật sử dụng kính cường lực
Mặt bàn hình chữ nhật sử dụng kính cường lực

- Độ bền đẹp theo thời gian, khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao và đặc biệt là không lo bị thấm nước.
Sử dụng mặt bàn bằng kính cường lực chúng ta yên tâm với độ bền đẹp bởi khả năng chịu lực của nó tăng gấp 5 lần so với các loại kính thông thường khác và đặc biệt hơn là khi sử dụng kính làm bàn ăn không bị thấm nước, chịu được độ ẩm và chịu được nhiệt cực tốt, rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi bảo hành đẹp không tì vết, tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng.
Mặt bàn hình tròn kính cường lực có họa tiết
Mặt bàn hình tròn kính cường lực có họa tiết
- Tính thẩm mỹ cao mang đến vẻ đẹp sang trọng lịch sự.
Kính mặt bàn được làm từ kính cường lực cao cấp, nên kính mặt bàn cũng có rất nhiều mẫu kính với những họa tiết hoa văn trang trí phong phú đa đạng độc đáo và đẹp mắt mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của chúng ta thêm sinh động và tăng nên tính thẩm mỹ riêng biệt cho từng không gian.
Mặt bàn kính cường lực họa tiết hoa văn
Mặt bàn kính cường lực họa tiết hoa văn
- Giá thành rẻ, thi công lắp nhanh gọn độ an toàn cao. 
* Những kiểu mài kính cường lực cho mặt bàn.
Thông thường khi sử dụng kính để làm bàn ăn chúng ta đều phải mài kính để bảo đảm an toàn cho người sử dụng không bị sát thương và còn làm tăng tính thẩm mỹ cho mặt bàn. Vậy hiện nay có những kiểu mài thông dụng là, mài mỏ vịt, mài huỳnh, mài xiết cạnh, mài vát, mài tròn, mài vát 45 độ......

Các kiểu mài cạnh của bàn kính cường lực
Các kiểu mài cạnh của bàn kính cường lực
* Những loại màu kính được làm mặt bàn kính phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.
+ Màu xanh lá.
+ Màu Trắng trong.
+ Màu xanh đen.
+ Màu trà.
+ Màu kính có trang trí hoa văn họa tiết.
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà lựa chọn màu kính sao cho phù hợp với không gian sống.

Mặt bàn kính cường lực màu xanh đen
Mặt bàn kính cường lực màu xanh đen

* Ứng dụng trong thực tế.
Mặt bàn, bàn kính cường lực thích hợp trong mọi không gian sử dụng như bàn phòng khách, bàn học, bàn làm việc, bàn cafe, bàn giám đốc, bàn ăn ......sử dụng kính cường lực làm mặt bàn, đang dần thay thế những loại bàn thông thường khác như gỗ, inox, sắt để mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn ngày một hoàn hảo trong không gian sống.
Bàn kính cường lực hình tròn chân inox đẹp
Bàn kính cường lực hình tròn chân inox đẹp
Hãy gọi ngay cho TAKIWINDOOR khi nào bạn cần để được tư vấn miễn phí và lựa chọn những mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Yên tâm với chất lượng kính cường lực cao cấp bởi công ty chúng tôi là nhà phân phối kính cường lực Hải Long.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TAKIWINDOOR VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 58E, Cầu Đơ 4, Hà Cầu Hà Đông
Văn phòng và xưởng sản xuất: Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức
Hotline: 0903 231 209; Email: noithattaki@gmail.com 
                                    



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.