Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

THI CÔNG CỬA LÙA BẰNG KÍNH CƯỜNG LỰC RẺ, ĐẸP CHUYÊN NGHIỆP

Cửa lùa kính cường lực đang là loại cửa chiếm lĩnh trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm rất tiện ích trong việc sử dụng nên được các nhà thiết kế đánh giá cao và lựa chọn đây là loại cửa có tính đột phá với phong cách vừa hiện đại và vừa sang trọng mà lại tiết kiệm diện tích sử dụng nên lựa chọn sản phẩm Cửa lùa kính cường lực là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình của bạn, sau đây chúng tôi cùng các bạn tìm hiểu thế nào là cửa lùa kính cường lực, ứng dụng cửa lùa trong cuộc sống.
Cửa lùa trượt treo
Cửa lùa trượt treo
1, Thế nào là cửa lùa kính cường lực.
Cửa kính lùa cường lực là cửa kính được sử dụng bằng kính cường lực được kết hợp cùng với các hệ phụ kiện tạo thành cửa, cánh cửa được gắn bánh xe hoặc tay treo và trượt chạy trên ray để mở kéo cánh cửa sang hai bên song song với vách kính cường lực được gọi là cửa lùa.

Cửa lùa trượt treo đẹp
Cửa lùa trượt treo đẹp
2. Cấu tạo cửa kính lùa cường lực.
- Kính cường lực: có độ dày từ 10mm - 12mm tùy theo nhu cầu.
- Hệ phụ kiện inox 304 được nhập khẩu chính hãng.
+ Ray inox hoặc ray nhôm (thanh điều hướng, dẫn hướng): có tác dụng đỡ kính và tạo thành đường chuyển động của cửa kéo ngang.
+ Cụm bánh xe chuyển động hay còn gọi là chặn bánh xe: có tác dụng chặn lại làm kết thúc hành trình chuyển động của cửa.
+ Tay nắm sử dụng tay nắm âm D60 hoặc tay nắm như cửa thủy lực
+ Kẹp đỡ ray - kính: Kẹp bắt vào kính có tác dụng đỡ thanh điều hướng.
+ Kẹp đỡ ray - tường: Có tác dụng như kẹp đỡ ray - kính nhưng bắt vào tường.
+ Khóa kính: Khóa bán nguyệt đơn hoặc kép, khóa liền tay nắm
+ Gioăng chắn bụi (gioăng F)
+ Gioăng giảm chấn (gioăng tròn B hay O)
Cấu tạo cửa lùa takiwindoor

3. Ưu điểm của cửa kính cường lực dạng lùa.
- Độ an toàn và độ bền cao: Sử dụng kính cường lực làm cửa lùa rất an toàn bởi độ bền bỉ với thời gian của kính cường lực, khả năng chịu được nhiệt và chịu được va đập mạnh rất tốt rất an toàn cho người sử dụng ngay cả khi kính có vỡ cung không gây sát thương cho người sử dụng bởi kính sẽ vỡ vụn ra thành từng hạt nhỏ.
- Tiết kiệm không gian cho người sử dụng: cửa lùa kính cường lực ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhưng nơi ở chật hẹp mà vẫn tạo được ra không gian riêng tư cho người dùng, mà vẫn tiết kiệm được tối đa diện tích sử dụng.
- Giúp lấy được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào và không hạn chế tầm nhìn.
- Tiết kiệm chi phí: ít phải bảo chì bảo dưỡng.
- Sử dụng dễ dàng: cửa được đẩy sang hai bên một cách dễ dàng, rất nhẹ mà không phải dùng quá nhiều sức tiện lợi cho việc đóng mở cửa.
- Dễ dàng vệ sinh và lau chùi: lau chùi nhanh chóng và mất rất ít thời gian.
- Khả năng cách âm cách nhiệt rất tốt chống được tiến ồn bên ngoài và khói bụi gây ôi nhiễm.
- Tính thẩm mỹ cao: Cửa lùa kính cường lực thiết kế đơn giản mà không kém phần hiện đại vẫn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. 
Cửa lùa trượt treo 1 cánh
Cửa lùa trượt treo 1 cánh
4. Ứng dụng cửa lùa trượt treo.
Xã hội càng phát triển thì nhu cầu nhà ở tăng nên, chính vì thế mà cửa lùa trượt treo được các nhà thiết kế với công nghệ cao nhằm đáp ứng những căn nhà nhỏ hẹp mà vẫn sử dụng được cửa mà không bị che khuất tầm quan sát, mà còn mở rông thêm tầm nhìn toàn cảnh xung quanh. Cửa lùa kính cường lực được làm chủ yếu là nhà khu mặt phố, cửa hàng, nhà dân, văn phòng, bệnh viện, thư viện......

Làm cửa lùa cho cửa đi
Làm cửa lùa cho cửa đi

Sản phẩm kính, Cửa lùa kính cường lực của TAKIWINDOOR rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại bởi công ty chúng tôi chuyên cung cấp kính Hải Long cho các đơn vị thi công và lắp đặt chuyên nghiệp với các loại cửa kính cường lực với đội ngũ nhân viên trình độ cao về tay nghề sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất, nên các bạn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của đơn vị chúng tôi.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá và tư vấn miễn phí các sản phẩm cửa kính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TAKIWINDOOR VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 58E, Cầu Đơ 4, Hà Cầu Hà Đông
Văn phòng: Ngõ 72 Lê Hồng Phong Hà Cầu Hà Đông
Xưởng sản xuất: KĐT Thanh Hà Cienco 5, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0941 078 682; Email: noithattaki@gmail.com 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.