Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

KÍNH CƯỜNG LỰC VỊ TRÍ THÍCH HỢP SỬ DỤNG CHO NGÔI NHÀ

Kính cường lực: với tính năng vượt trội độ bền đẹp theo thời gian, rất thẩm mỹ và sang trọng của kính cường lực đang là tâm điểm chú ý của rất nhiều nhà thiết kế và các nhà đầu tư lớn hướng đến với mục đích mang lại không gian sống trở nên tươi đẹp hơn. Chính vì thế mà ngôi nhà của bạn cũng không thể thiếu kính cường lực ở những vị trí sau đây để tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà mà không bị sáng quá vì sử dụng kính cường lực quá nhiều.


* Mái che bằng kính cường lực.

Để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên trong ngôi nhà của bạn như trồng cây cảnh, nuôi chim hay vài con thú đáng yêu mà không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết khắc nghiệt từ bên ngoài vào, ta có thể sử dụng mái kính cường lực làm mài hiên trước sảnh hoặc mái kính trên ban công để che nắng, che mưa mà ánh sáng thiên nhiên vẫn chiếu được vào ngôi nhà của bạn mà không ảnh hưởng đến bất cứ ai trong ngôi nhà của bạn khi muốn hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp ấy.

Vách kính mái sảnh
Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho việc trang trí ngoại thất, nó giúp cho cuộc sống của gia đình bạn thư thái hơn và đến gần với thiên nhiên một cách trọn vẹn hơn mà không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết khi ta sử dụng kính cường lực làm mái hiên che nắng, mua rất tiện lợi và hiệu quả cao cho mọi công trình hay nhà ở riêng biệt.


* Bếp sử dụng ốp kính cường lực.

Kính ốp bếp đang là xu hướng mới đã được sử dụng rộng rãi cho việc trang trí phòng bếp với những ưu điểm vượt trội của kính cường lực giúp cho không gian bếp luôn bền đẹp sáng bóng và sạch sẽ không bị nhưng lớp dầu mỡ bám chặt không vệ sinh được như những mẫu trang trí bế thông thường mà kính cường lực chỉ cần một ít nước xịt kính đã đánh tan những vết dầu mỡ lâu ngày giúp cho không gian bếp luôn sạch đẹp và sang trọng, đồng thời kính ốp bếp cao cấp sử dụng kính tôi cường lực có khả năng chịu  được va đập mạnh và chịu được nhiệt độ cao cùng với sự thay đổi đột ngột nhiệt độ của môi trường bếp khi nấu ăn.


Kính cường lực màu ốp bếp luôn mang đến cho gia đình bạn một không gian lộng lẫy với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, bền đẹp theo thời gian, mà vẫn có cảm giác ấm áp bên nhau mồi khi quây quần bên mâm cơm gia đình.

* Phòng tắm.
Phòng tắm làm bằng vách kính cường lực đang là xu thế phát triển hiện nay và đã được ứng dụng rất rộng rãi bởi những tiện ích, đảm bảo vệ sinh luôn sạch sẽ thoáng mát về mùa hè, giữ ấm khi mùa đông đến mang không gian thoải mái thư giãn khi chúng ta đi tắm sau những ngày làm việc bận rộn vất vả nên vách tắm kính đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những ngôi nhà chật hẹp ở những thành phố lớn bởi việc có được phòng tắm rộng rãi là điều rất khó khăn.



Tuy nhiên với việc kết hợp sử dụng kính cường lực làm phòng tắm sẽ mang đến cho không gian tắm cảm thấy rộng, thoáng và sạch đẹp hơn mà vẫn tạo ra không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra việc vệ sinh nhà tắm cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhà tắm thông thường, cho nên việc thiết kế phòng tắm bằng vách kính đang là sản phẩm không thể thiếu cho những ngôi nhà hiện đại.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong nghề, cùng với độ ngũ chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao Công ty TAKIWINDOOR chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ để được tư vấn kỹ thuật, báo giá và lắp đặt sản phẩm một cách tốt nhất.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TAKIWINDOOR VIỆT NAM
Văn phòng và xưởng sản xuất: Đồng Nhân, Đồng La, Hoài Đức
Hotline: 0903 231 209; Email: noithattaki@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.