Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC

Kính cường lực: là một loại kính rất đặc biệt nhất trong các loại kính với sự biến hoá đa dạng không ngừng của các đơn vị sản xuất đã đưa kính cường lực ngày càng trở nên quan trọng và là sản phẩm không thể thiếu được trong các công trình kiến trúc xây dựng hiện đại và những yếu tố chính sau đây sẽ giúp chúng ta biết về những ưu điểm nổi bật của kính cường lực mà bất kể công trình lớn hiện đại nào cũng không thể bỏ qua.

1 - Khả năng chịu lực tốt.
Kính cường lực được sản xuất ở nhiệt độ 700 độ C sau đó được làm lạnh nhanh chóng, chính vì thế mà kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt gấp 4 đến 5 lần kính thông thường. Do được tôi luyện ở nhiệt độ rất cao nên kính cường lực rất khó vỡ và hoàn toàn không bị biến dạng ở nhiệt độ 300 độ C với ưu điểm nổi bật này, chính là thế mạnh của kính cường lực mà kính thông thường không có khả năng chịu được nên kính cường lực sẽ được ưu tiên cho các công trình có tòa nhà cao tầng và các công trình có quy mô lớn sẽ đảm bảo được độ an toàn cao hơn.


2 - Khả năng cách âm cách nhiệt rất tốt 
- Kính cường lực dán phản quang có khả năng cản được ánh nắng mặt trời, ngăn chặn được tia tử ngoại, giảm thiểu đáng kể sự truyền nhiệt từ đó sẽ tiết kiệm được điện năng và giúp cho các tòa nhà cao khỏi nắng nóng và bảo vệ cho công trình được bền bỉ hơn


- Ngoài tính cách nhiệt trên thì kính cường lực còn có khả năng cách âm rất tốt và hiệu quả cao đem đến không gian yên tĩnh riêng cho người sử dụng đồng thời phù hợp cho các hộ kinh doanh như khu vui chơi, giải trí, nơi làm phòng họp hay nơi cần có sự cách ly rất tiện dụng.

3 - Độ an toàn khi sử dụng.
Chúng ta đã được biết đến tính an toàn cao của dòng sản phẩm này là từ rất lâu rồi, vì khi kính cường lực bị vỡ sẽ tạo ra các hạt nhỏ không sắc cạnh chính vì thế mà không gây thương tích cho con người, tuy nhiên để thấy được kính cường lực bị vỡ cũng là điều rất hiếm thấy trong các công trình từ lớn đến nhỏ.


4 - Độ bền bỉ theo thời gian.
Vì sao các ngành kiến trúc xây dựng lại rất ưa chuộng kính cường lực và đem vào sử dụng để  thay thế hoàn toàn cho các loại kính thông thường là vì độ bền của sản phẩm này có thể vượt thời gian mà ít sản phẩn nào có được ưu điểm này, nên rất thích hợp làm vách kính văn phòng hay vách kính nhà ở và các công trình lớn.


5 - Cấu tạo đơn giản dễ lắp đặt.
Những sản phẩm mà kính cường lực được dùng làm sản phẩm như cửa nhôm kính cường lực, cửa kính cường lực, vách ngăn kính cường lực đều không quá phức tạp để tạo ra các sản phẩm theo yêu cầu của các đơn vị sản xuất theo các dạng khác nhau chính vì thế mà việc lắp đặt cũng dễ dàng hơn.
6 - Vệ sinh và lau chùi dễ dàng.
Sử dụng kính cường lực với bất kỳ công trình nào cũng đều dễ dàng vệ sinh và lau chùi chỉ cần dùng khăn sạch và nước lau kính chuyên dụng là sẽ đánh bay những vết bụi bẩn bám trên bề mặt kính một cách dễ dàng.
7 - Mang đến không gian rộng và ánh sáng tự nhiên.
Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của kính cường lực bởi ánh sáng chiếu một cách tự nhiên từ bên ngoài vào nhà bạn và mang đến cho không gian nhà thoáng đãng và rộng dãi hơn khi sử dụng kính cường lực rất thích hợp làm vách ngăn văn phòng công ty, nhà tắm ...



8 - Mang tính thẩm mỹ cao và giá thành kinh tế
Ngoài những tính năng sử dụng kính cường lực còn mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, mang phong cách hiện đại rất phù hợp với những công trình có giá trị kinh tế cao.
 - Giá thành kính tế phù hợp cho mọi công trình.

Với bài viết trên sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích để hiểu hơn về kính cường lực. Công ty TAKIWINDOOR tôi nhận thi công tât cả các loại kính cường lực như vách tắm kính, kính cầu thang, cửa kính thủy lực... Rất mong sự hợp tác của quý khách.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TAKIWINDOOR VIỆT NAM
Văn phòng và xưởng sản xuất: Đồng nhân, Đồng La, Hoài đức.
Hotline: 0903 231 209; Email; noithattaki@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.