Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

THI CÔNG VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC CHÂN NHỆN GIÁ RẺ, ĐẸP TẠI HÀ NỘI

I - Vách kính cường lực chân nhện như thế nào.
Vách kính cường lực sử dụng chân nhện thường được sử dụng làm vách kính cường lực mặt tiền, vách kính cường lực mặt dựng cho các tòa nhà cao tầng nhằm tận dụng tối đa hết diện tích cho công trình để tôn nên hết vẻ đẹp, sự sang trọng hoành táng của công trình đó.
Vách kính dùng chân nhện là dạng vách kính có sử dụng chân nhện Spider để liên kết tất cả các tấm kính lại với nhau tạo thành một hệ thống vách kính lớn đồng nhất để trở thành một bức tường kính lớn được gọi là vách kính chân nhện.
Chân nhện được gắn trực tiếp vào tường hoặc khung bê tông, có thể dùng các kỹ thuật khác để gia cố, gia cường thêm cho hệ vách kính để tăng thêm độ an toàn cho vách kính.
TAKIWINDOOR luôn tự hào là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực thi công nhôm kính, lắp đặt vách kính, trong đó có sử dụng hệ vách kính chân nhện đẹp với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Hình ảnh vách kính sử dụng chân nhện

II - Cấu tạo vách kính cường lực sử dụng chân nhện

Về cấu tạo thí vách kính cường lực chân nhện được chia ra làm 2 phần chính là, phần kính cường lực và phần chân nhện.

1 - Kính cường lực.
- Kính cường lực dùng cho vách kính thường là 10mm, 12mm, 15mm, có lúc còn dùng đến 19mm.
- Màu sắc kính thường sử dụng là, máu xanh lá, xanh đen hoặc màu trắng trong.

2 - Chân nhện Spider. 
- Chân nhện là một loại phụ kiện được làm bằng inox 304 để đảm bảo không bị han gỉ khi ở ngoài trời ví thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Chân nhện có tác dụng liên kết các tấm kính khít lại với nhau một cách an toàn đồng thời cũng tạo cho công trình tăng thêm vẻ đẹp hoành tráng mà không mất đi tính thẩm mỹ.
- Chân nhện Spider có 3 loại: 01 chân; 02 chân; 04 chân.
- Các hãng sản xuất chân nhện uy tín hiện nay bao gồm: DDT - Việt Nam, AMG - Đức, VVP Thái Lan.


Vách mặt dựng sử dụng chân nhện

II - Những lưu ý khi thi công vách kính cường lực sử dụng chân nhện.
Có thể nói khi thi công vách kính cường lực nhìn thì đơn giản nhưng khi thi công đòi hỏi rất nhiều yếu tố kỹ thuật cho đến kinh nghiệm, đặc biệt là làm vách kính sử dụng chân nhện cần phải lựa chọn kính cường lực chuẩn và phụ kiện chân nhện cũng phải chính hãng. Do đó để mà làm được vách kính cường lực chân nhện phải đòi hỏi công ty đó phải có kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn kỹ thuật cao như.
- Đảm bảo an toàn cho vách kính khi sử dụng: Các kỹ sư nội thất có nhiệm vụ đưa ra thiết kế hợp lý nhất, như chân nhện bắt vào đâu, hệ kết cấu đỡ như thế nào, biện pháp thi công ra sao..
- Đo đạc kính cần hết sức tỉ mỉ, làm nhiều lần nếu không phải làm dưỡng cho an toàn.
- Lưu ý nhất là biện pháp tổ chức thi công và an toàn khi thi công.



Vách kính chân nhện đẹp

Với nhiều năm kinh nghiêm trong nghề TAKIWINDOOR sẽ là đơn vị làm vách kính sử dụng chân nhện uy tín nhất trên thị trường nhôm kính hiện nay, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí mọi công trình nhôm cửa các loại liên quan đến kính.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TAKIWINDOOR VIỆT NAM
Văn phòng và xưởng sản xuất: Đồng Nhân, Đồng La, Hoài Đức
Hotline: 0903 231 209; Email: noithattaki@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.