Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

NHỮNG LOẠI NHÔM LÀM CỬA NHÔM KÍNH TỐT NHẤT HIỆN NAY

*Cửa nhôm kính nào tốt nhất với giá thành hợp lý , mà chất lượng nhôm kính phải tốt có độ bền vượt trội hơn các loại nhôm kính thông thường đang là câu hỏi của rất nhiều nhà thiết kế, chủ đầu tư công trình quan tâm đến vật liệu xây dựng hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công khung nhôm cửa kính TAKIWINDOOR chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm ra những loại nhôm có chất lượng cao mà giá thành hợp lý, thích hợp cho công trính hay nhà ở của bạn một cách ưng ý nhất.

* Cửa nhôm kính có chất lượng cao trước tiên chúng ta phải biết đến nhưng tiêu chí sau của sản phẩm là:( Độ dày nhôm lớn, Khung sương chắc chắn, Giá thành của nhôm, Bề mặt nhôm đẹp có tính thẩm mỹ cao )

*Những loại nhôm chất lượng cao làm cửa kính tốt nhất trên thị trường hiện nay.
a. Nhôm xingfa: Nói đến cửa nhôm xingfa thì chắc hẳn ai cũng biết đến ưu điểm với chất lượng tốt, độ bền tối ưu, chịu được va đập cực lớn  và có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội, độ kín khít cao, chống nước và chống ẩm tuyệt vời. Nhôm Xingfa chính hãng cao cấp có tem đỏ được nhập khẩu từ Quảng Đông -  Trung Quốc đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng.





Hình ảnh cửa nhôm xingfa
Các hệ nhôm xingfa.
Nhôm xingfa gồm có 3 loại hệ chính là.
- Xingfa hệ 55: Hệ này dùng để làm cửa nhôm kính mở quay.
- Xingfa hệ 65: Hệ này dùng làm vách nhôm kính mặt dựng.
- Xingfa hệ 93: Cửa lùa hay cửa trượt nên dùng hệ xingfa 93.
b. Nhôm PMA.
Cửa Nhôm PMA là dòng nhôm cao cấp được nhập khẩu từ Trung Quốc có độ dày từ 1.,2mm đến 1,4mm với thiết kế bên trong khoang trống có đường gân gia cường lực giúp toàn bộ khối cửa thêm cứng vững hơn chịu được sức gió cũng như sức ép va đập cực lớn mà vẫn giữ nguyên được hình dạng ban đầu.

Hình ảnh nhôm PMA



Cửa nhôm vân gỗ PMA

Đặc điểm nổi bật của nhôm PMA, là chỉ có một hệ nhôm duy nhất đó là hệ nhôm PMA hệ 55 với hệ nhôm này có thể tương thích với tất cả các loại cửa từ mở quay cho đến mở trượt...
c. Nhôm Việt Pháp.
Cửa nhôm Việt Pháp là hệ cửa nhôm dùng thanh nhôm Profile làm khung cửa, trên mặt cắt của nhôm có nhiều rãnh, gấp, nếp được thiết kế để tăng độ cứng tăng khả năng chống vặn xoắn mà lại tạo độ khít khi đóng mở cửa với khung cửa.


Cửa xếp gấp trượt nhôm Việt Pháp
Các hệ nhôm Việt Pháp
Cửa nhôm Việt pháp có tính thẩm mỹ cao được thiết kế trau chuốt phù hợp với mắt thẩm mỹ của người Việt nam thể hiện qua các hệ.
- Việt Pháp hệ 2600: Dùng làm cửa lùa, Cửa mở trượt.
- Việt Pháp hệ 4400: Dùng làm cửa mở quay.
- Việt Pháp hệ 450 : Bản nhôm to dùng làm cánh cửa quay.
- Việt Pháp hệ 1100: Dùng làm vách nhôm kính mặt dựng.

Đây là một số loại nhôm đang được sử dụng nhiều hiện nay ở việt nam để các bạn tham khảo và lựa chọn. Quý khách muốn tìm hiểu thêm về các loại nhôm hãy liên hệ trực tiệp với TAKIWIMDOOR chúng tôi để được tư vấn miễn phí cho các công trình xây dựng của bạn có được sự lựa chon hoàn hảo nhất mà không phải lo lăng nhiều về sản phẩm.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TAKIWINDOOR VIỆT NAM
Văn phòng và xưởng sản xuất: Đồng Nhân, Đồng La, Hoài Đức
Hotline: 0903 231 209; Email: noithattaki@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.