Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

CUNG CẤP LẮP ĐẶT CỬA KÍNH TỰ ĐỘNG RẺ, ĐẸP TẠI HÀ NỘI


* Xã hội ngày càng phát triển, dân trí ngày một đi nên theo xu thế hiện đại thì Cửa kính tự động  cũng đang trở thành tâm điểm cho các nhà thiết kế hiện nay. Với những tính năng vượt trội và hữu ích  khi ta sử dụng làm Cửa đi lại với mật độ lưu thông cao thì tấc độ đóng mở cửa sẽ rất nhanh chóng và linh hoạt mà vẫn đảm bảo được độ an toàn, hơn nữa còn tiết kiệm được diện tích sử dụng nên rất nhiều nhà thầu chọn làm Cửa đại sảnh, Cửa mặt tiền của các trung tâm thương mại hiện nay.


* Cửa kính tự động là sự kết hợp giữa kính chịu lực, thiết bị phụ trợ, cảm biến và cơ cấu giảm chấn. Đây chính là loại cửa được đánh giá cao về mặt hiệu quả và có tính thẩm mỹ cao cho những công trình lớn lựa chọn làm cửa đi lại. nắm bắt được thị trường hiện nay nên TAKIWINDOOR đã và đang cung cấp các loại Cửa tự động cao cấp, với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt các loại cửa tự động chúng tôi hứa sẽ mang đến cho quý khách sản phẩn chính hãng chất lượng, với mức giá tốt nhất hiện nay.

* Cửa kính tự động đã thi công.

Cửa kính tự động
Cửa kính tự động


* Một số mẫu Cửa kính tự động đang được ưa chuộng trên thị trường.

Mẫu cửa kính tự động cho văn phòng
Mẫu cửa kính tự động cho văn phòng



 Cửa kính tự động xoay tròn

Cửa kính tự động xoay tròn



Cửa kính tự động dùng cho siêu thị
Cửa kính tự động dùng cho siêu thị



Cửa tự động khu trung tâm
Cửa tự động khu trung tâm


Cửa tự động nhôm kính trên thường được bố trí đa số là cửa đi chính của các công trình lớn và một số công trình công cộng.
- Cửa tự động đa phần là được kết hợp với kính cường lực được gia công tại các nhà máy uy tín trên thị trường việt nam cùng với hệ phụ kiện cao cấp nhập khẩu từ các nước có công nghệ phát triển như Nhật Bản và Hàn Quốc
- Cửa kính tự động thường được sử dụng với loại kính cường lực có độ dày trong khoảng 10 - 12mm. Tuy nhiên cũng tùy theo công trình mà được tính toán riêng độ dày của Cửa kính tự động một cách linh hoạt, nhịp nhàng và phát huy được hiệu quả nhất.
- Các phụ kiện kính thường thấy nhất là, Cảm biến hồng ngoại hay mắt thần cảm ứng, bộ điều khiển trung tâm, keo Silicone Apolo...Ngoài ra mục đích sử dụng khác nhau sẽ có thêm phụ kiện bổ sung sau.
- Điều quan trọng nhất chính là sự phối hợp của các chi tiết cấu tạo và các phụ kiện kính như:
+ Mắt thần cảm ứng của Cửa tự động là bộ phận chuyên trách phát hiện các chuyển động.
+ Cảm biến hồng ngoại được lắp ngang cửa, bộ phận này chính là cơ cấu đảm bảo an toàn phát hiện và giúp cửa không đóng khi có người đang đi qua hoặc đứng tại vùng trượt của cánh cửa.
+ Bộ điều khiển trung tâm là bộ phận có trách nhiệm kiểm soát toàn bộ hoạt động của thiết bị như thông báo lỗi và có thể kết nối với các hệ thống thẻ từ, báo cháy..
Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển qua lại với mật độ dày đặc mà Cửa kính tự động ra đời hay còn gọi là Cửa mắt thần tự động, đóng mở theo bộ cảm ứng mắt thần khi chúng ta ra vào, rất thích hợp cho những nơi đông người đi lại như Siêu thị, Trung tâm thương mại,....chính vì thế  mà mẫu Cửa kính tự động kết hợp với kính cường lực ra đời mà vẫn  mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.
Xuất phát từ nhu cầu mong muốn của khách hàng muốn tham khảo về cửa kính tự động. Công ty chúng tôi là giải pháp tốt nhất, sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. TAKIWINDOOR là Doanh nghiệp tiên phong đi đầu trong cung cấp và lắp đặt các loại cửa của Nhật Bản và Hàn Quốc, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng hàng chính hãng đúng chủng loại mà các bạn đã chọn, cùng với trình độ tay nghề lắp đặt chuyên nghiệp bạn sẽ yên tâm về mặt thẩm mỹ.
Đừng lo ngại hãy tin tưởng và gọi điện cho TAKIWINDOOR để chọn cho bạn những sản phẩm tốt nhất.
Quý khách có thể tham khảo bảng giá cửa tự động Nhật Bản  tại đây
Quý khách có thể tham khảo bảng giá cửa tự động Hàn Quốc tại đây


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TAKIWINDOOR VIỆT NAM
Hotline:0903 231 209; Email: noithattaki@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.