Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

NHỮNG CÁCH PHÂN BIỆT NHÔM XINGFA THẬT HAY GIẢ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

NHỮNG CÁCH PHÂN BIỆT NHÔM XINGFA  THẬT  HAY GIẢ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY


* Với bài viết sau đây của TAKIWINDOOR sẽ giúp cho chúng ta hiểu được vì sao nhôm Xingfa thật bị nhôm Xingfa giả dán tem che mắt người tiêu dùng.

* Nhôm xingfa cao cấp nhập khẩu đang là một trong những vật liệu xây được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với chất liệu nhôm tốt như tính chịu lực cao và chắc chắn, hơn nữa là có độ bền cao, mẫu mã thì sang trọng nên được người tiêu dùng đánh giá rất tốt, nhất là trong những công trình xây dựng có quy mô lớn. Vì vậy mà trên thị trường sản xuất cửa nhôm xingfa hiện nay đã xuất hiện những thanh nhôm giả dán tem xingfa kém chất lượng để tung ra thị trường nhằm kiếm lợi nhuận.

Nhôm xingfa giả bao giờ giá thành của chúng cũng rẻ hơn rất nhiều so với nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng, nên một số nhà phân phối đã vì lợi nhuận mà tuồn những thanh nhôm được làm trong nước hay Trung Quốc giá rẻ kém chất lượng về dán tem xingfa để bán với giá cao nhằm kiếm lời.

* Sau đây là những chia sẻ của TAKIWIMDOOR đã có nhiều năm kinh nghiệm làm về nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông, giúp khách hàng có sự nhận biết và phân biệt tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

1. Phân biệt tem dán trên thanh nhôm Xingfa: 
+ Trên thân thanh nhôm đều phải có dán tem chữ XINGFA mầu đỏ tươi rõ nét và có mã code QR logo Xingfa đúng chuẩn chính xác hãng 100% của Quảng Đông.


Nhôm Xingfa chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông
Nhôm Xingfa chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông


Chúng ta có thể thấy tem Xingfa hàng nhập khẩu Quảng Đông chính hãng có màu đỏ tươi, chữ được in với chất liệu tốt,sắc nét từng chi tiết trên Logo và mã vạch chính xác.
- Tem giả có mầu mờ nhạt, chữ in không được sắc nét phần chữ thì nhỏ hay bị nhòe mực cảm giác khó nhận biết hơn.



2. Lõi bên trong thanh nhôm xingfa



Lõi nhôm xingfa thật và giả
Lõi nhôm xingfa thật và giả

*Hàng chính hãng.
-Với công nghệ đi đầu luôn đặt chất lượng sản phẩm nên hàng đầu nên nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng có cấu tạo từ hợp chất nhôm hợp kim đạt tiêu chuẩn quôc tế AL6063 nên khi ta gõ vào thanh nhôm sẽ thấy tiếng kêu "đanh thép" và vang to.
- Nhôm xingfa nhập khẩu thì bên trong thanh nhôm sẽ có màu ánh đồng và được sơn mạ lớp Crom để chống oxi hóa từ bên trong ra bên ngoài.
- Nhôm xingfa nhập khẩu khi cắt thanh nhôm ra sẽ thấy mặt cắt rất mịn và sáng bóng, không có cảm giác bị đứt tay khi sờ vào vì có cấu tạo đa phần là hợp chất nhôm hợp kim.

* Hàng giả, nhái.

- Nhôm xingfa hàng giả, nhái sẽ không có màu ánh đồng và thường có màu trắng nên một thời gian sẽ bị oxi hòa và hao mòn.
- Nhôm xingfa hàng giả, nhái thường có cấu tạo từ hợp chất nhôm tạp chất với hàm lượng nhôm rất ít nên khi gõ vào thanh nhôm sẽ thấy tiếng kêu "bộp bộp" không kêu to.
- Nhôm xingfa giả, nhái khi cắt thanh nhôm ra sẽ thấy rất nhiều tạp chất sắc nhọm, có cảm giá bị đứt tay khi sờ vào ví có cấu tạo đa phần là hợp chất sắt và tạp chất.

3. Độ dày thanh nhôm xingfa thật và giả.


- Nhôm xingfa chính hãng tem đỏ Quảng Đông có độ dày chính xác khi chưa sơn là:
 Cửa đi hệ 55 có độ dày thanh nhôm 2mm khi chưa sơn và 2.02 đến 2.05 mm khi đã sơn.
 Cửa sổ hệ 55 có độ dày thanh nhôm 1.4mm khi chưa sơn và 1.41 đến 1.422 khi đã sơn.
- Nhôm xingfa giả, nhái sẽ không có độ dày chuẩn, thấp hơn khi chưa sơn chỉ đạt 1.9mm cho cửa đi và 1.3mm cho cửa sổ nhằm mục đích giảm giá thành sản phẩm.

4. Màu sắc trên thanh nhôm.



- Nhôm xingfa chính hãng có 4 màu sắc cơ bản là: Nâu sần, Trắng sứ, Đen tuyền, Ghi sẫm...màu sắc rất rõ nét khi ta nhìn trực diện cũng như soi ra ánh sáng có cảm giác rất thật chuẩn đẹp luôn.
- Riêng mầu nâu sần của thanh profile nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng sẽ có màu ánh kim trên thân cửa khi đưa ra ánh sáng nắng.
- Đối với thanh nhôm giả, nhái kém chất lượng thì mầu sơn không được đều nhau, nhạt nhòa hơn mang lại cảm giác không thật khi nhìn trực diện hoặc khi soi ra ánh sáng trực tiếp.
- Với thanh nhôm xingfa màu nâu hàng giả, nhái sẽ không có ánh kim trên thân cửa.

*Với thực tế sản phẩm cửa nhôm xingfa cao cấp đang bị làm nhái, làm giả, hàng kém chất lượng trên thị trường hiện nay chính vì thế mà khách cần có một địa chỉ uy tín  tin tưởng để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất và chất lượng TAKIWINDOOR  đảm bảo là một trong những công ty hàng đầu về nhôm kính sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là thật đâu là giả.
Quý khách quan tâm về giá cửa nhôm Xingfa chính hãng có thể tham khảo tại đây


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TAKIWINDOOR VIỆT NAM
Văn phòng và xưởng sản xuất: Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức
Hotline: 0903 231 209; Email: noithattaki@gmail.com
Hẹn gặp lại quý khách tại công trình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.