Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA CỬA NHÔM XINGFA XẾP TRƯỢT

* Những tính năng vượt trội của cửa nhôm Xingfa xếp trượt


- Hệ cửa đi mở xếp trượt của nhôm Xingfa là loại cửa không còn xa lạ và phổ biến hầu hết với mọi người, chúng ta có thể nhìn thấy loại cửa này ở khắp mọi nơi như Công ty, Nhà hàng, Khách sạn, Biệt thự...loại cửa này được sử dụng nhiều bởi giá trị thẩm mỹ cao và những tính năng linh hoạt của nó mang lại cho người sử dụng.


Cửa xếp trượt nhôm xingfa
Cửa xếp trượt nhôm xingfa


- Với những tính năng vượt trội của cửa xếp trượt nhôm xingfa đã được ứng dụng trên thị trường bởi những đặc tính như kết cấu vững chắc hai đường gân bên trong giúp tăng cường lực tối đa, độ cứng cao và chịu được va đập tốt. Khoang rỗng kín khít giúp chống ồn hiệu quả và cách nhiệt tốt, bề mặt sơn tĩnh điện nguyên bản cao cấp chống ăn mòn và oxi hóa theo thời gian vì tác động của thời tiết. Màu sắc nhôm phổ biến là:
+ Nhôm Xingfa màu trắng sứ
+ Nhôm Xingfa màu đen mờ
+ Nhôm Xingfa màu nâu sần ánh kim
+ Nhôm Xingfa màu ghi
+ Nhôm Xingfa vân gỗ
- Nhôm xingfa cao cấp đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường đặc biệt là những công trình lớn như, tòa nhà cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp...sự kết hợp giữa nhôm xingfa và hệ phụ kiện kim khí Kinlong nhập khẩu đồng bộ cao cấp giúp cấu tạo nên một hệ cửa vững chắc an toàn và có tính thẩm mỹ cao đáp ứng được tối đa nhu cầu cũng như quy cách mở cửa rộng lớn linh hoạt nhất mà vần đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối.
- Máy ép góc Thổ Nhĩ Kỳ đạt tiêu chuẩn quốc tế đã và đang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tự động hóa hiện đại nhất Châu âu hiện nay, như kết hợp với hệ gioăng kép EDPM cao cấp giúp kín khít tuyệt đối và loại keo đặc chủng Soudal chịu được nước không bị thấm sẽ giúp cho sản phẩm được bền mãi với thời gian.
- Trên thị trường cửa hiện nay thì cửa nhôm kính xingfa đang được sử dụng rất nhiều và thông dụng như cửa nhôm xingfa mở xếp trượt là sản phẩm đang được quan tâm nhất bởi những tính năng và công dụng của nó mang lại như, thiết kế mở rất nhiều cánh mà vẫn đảm bảo độ an toàn, mở được diện tích cửa tối đa mà không chiếm nhiều diện tích cánh cửa nên cũng không ảnh hưởng gì đến không gian sử dụng chính vì thế mà nó là điểm nhấn mang lại tính thẩm mỹ cao về mặt không gian rất phù hợp với những công trình lớn.

Và sau đây là một vài hình ảnh cửa xếp trượt sẽ giúp quý khách tham khảo thêm về sản phẩm. 

* Ưu điểm nổi bật cửa cửa đi xếp trượt.

Cửa đi xếp trượt
Cửa đi xếp trượt

- Cửa đi xếp trượt nhôm xingfa cao cấp cho phép làm cửa có kích thước lớn, cửa có thể lắp đặt được từ 3 đến 16 cánh tùy theo thông thủy và chiều cao cửa.
- Với cấu tạo kết hợp giữa ray trượt và trục bản lề giúp các cánh cửa xếp gọn sang 1 bên giúp mở hết được diện tích ô cửa mà không làm ảnh hưởng đến không gian sử dụng.
- Nổi bật hơn cả là bảo dưỡng cửa một cách thuận tiện, dễ dàng vệ sinh mà không mất đi tính thẩm mỹ luôn giữ được vẻ đẹp như ban đầu.
- Bền bỉ dưới mọi tác động của thời tiết như, áp lực gió lên đến 1600Pascal  đủ điều kiện an toàn tuyệt đối cho công trình trong khu vực có nhiều gió.
- Với công nghệ hiện nay đảm bảo được độ cứng vững, kín khít, cách âm cách nhiệt rất tốt, như khi sử dụng điều hòa độ kín khít sẽ làm cản trở nhiệt nóng, lạnh giúp chúng ta có thể tiết kiệm được tiền điện.
- Thuận tiện trong quá trình sản xuất thi công và lắp đặt.
- Khả năng đóng mở linh hoạt nhờ bộ phụ kiện đồng bộ kim khí Kinlong.

* Ứng dụng của cửa nhôm xếp trượt

Cửa nhôm xếp trượt cao cấp
Cửa nhôm xếp trượt cao cấp


- Cửa nhôm xingfa xếp trượt được ứng dụng chủ yếu làm cửa mặt tiền, ban công, cửa nhìn ra biển, ra sân vườn với cách thức mở bằng cách xếp trượt giúp mở rộng không gian một cách tối đa.
- Cửa mở xếp trượt nhôm xingfa có thể thiết kế rất nhiều cánh mà vẫn đảm bảo được an toàn và khi vận hành việc đóng mở cửa liên tục mà vẫn nhẹ nhàng.
Quý khách tham khảo các công trình cửa xếp trượt nhôm XingFa của chúng tôi tại đây
Bảng giá thi công cửa nhôm Xingfa Quảng Đông


*Chính vì những công dụng tuyệt vời mà cửa xếp trượt nhôm XingFa đã mang lại cho chúng ta,  vì thế mà thích hợp với mọi công trình cao cấp từ nhỏ cho đến quy mô lớn.



Nếu như bạn có nhu cầu TAKIWINDOOR chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng mọi thông tin với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao tư vấn cho bạn.

(hãy nhấc máy nên và gọi ngay cho chúng tôi theo số 0903.231.209 để được tư vấn miễn phí  bạn nhé )

CÔNG TY TNHH TAKIWINDOOR VIỆT NAM
Địa chỉ: số 58E Cầu Đơ4 -  Hà Cầu - Hà Đông - Hà Nội
Showroom: Khu TĐC Dương Nội, phường Dương Nội,Hà Đông
Xưởng sản xuất: Đồng Nhân, Đồng La, Hoài Đức.
Hotline: 0903 231 209 : Email: noithattaki@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.