Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

MẪU VÁCH KÍNH TẮM, CABIN PHÒNG TẮM ĐƠN GIẢN MÀ ĐẸP

Vách kính nhà tắm

- Sử dụng vách kính nhà tắm đang là xu thế thiết kế nội thất mới nhất hiện nay và được ứng dụng rất rộng dãi, vách tắm kính  không chỉ đem lại cho không gian buồng tắm nét đẹp hiện đại và sang trọng mà còn đảm bảo được phòng vệ sinh luôn sạch sẽ và khô thoáng.

Vách kính nhà tắm - xu thế mới cho căn nhà hiện đại
Vách kính nhà tắm - xu thế mới cho căn nhà hiện đại 


- Ngoài ra nếu không gian nhà tắm của bạn nhỏ và hạn hẹp thì vách kính nhà tắm chính là giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề này.
- Sau đây là một số thông tin chi tiết về vách kính tắm của Công ty TAKIWINDOOR.

Vách kính nhà tắm là gì.
- Vách kính nhà tắm là một trong những thiết kế mới, sử dụng chất liệu kính để làm vách ngăn trong nhà tắm thay thế cho các loại vật liệu vách ngăn phòng tắm thông thường khác.
- Vách kính nhà tắm có thể làm bằng kính thường hoặc bằng kính cường lực, nhưng với khách hàng thông thái bạn nên sử dụng kính cường lực thay cho những kính thông thường khác bởi kính cường lực chịu được lực tốt, độ bền cao và không gây sát thương khi sử dụng.
- Ngoài ra còn được kết hợp với rất nhiều loại phụ kiện phòng tắm kính cao cấp có độ bền cao không bị han gỉ để tạo nên không gian phòng tắm kính đẹp và sang trọng

 Nhà tắm vách kính cường lực

Nhà tắm vách kính cường lực

Cấu tạo vách kính nhà tắm

- Vách kính tắm được thiết kế với chiều cao tùy vào không gian sử dụng, nhưng thông thường có chiều cao tối thiểu là 1800mm và chiều cao tối đa là 2200 mm. Theo các nhà nghiên cứu khi giới hạn độ cao như vậy sẽ giúp cho phòng tắm được lưu thông hơn, tránh bị ngạt khi tắm nước nóng.
- Về diện tích thì vách tắm kính có diện tích với khung từ 1m2 đến 2m2 để kết nối các tấm kính cường lực lại với nhau.
- Phụ kiện dùng làm vách kính tắm như, Tay lắm, Kẹp kính, Bản lề, Định vị, Bát phòng tắm kính, Khớp nối, sỏ ... đều được sản xuất bằng vật liệu inox 304 cao cấp của các hãng nổi tiếng trên thế giới như VVP, Adler, Hand...sẽ giúp cho việc vận hành vách kính tắm được dễ dàng và an toàn hơn. Đặc biệt với inox 304 không gỉ giúp cho vách kính tắm được bền mãi với thời gian.

* Đặc tính nổi bật của vách tắm bằng kính đang được ưa chuộng nhất trên thị trường
-  Vách tắm kính an toàn: vì được sử dụng nguyên liệu kính cường lực đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, sự bám dính chắc chắn giữa kính và keo silicon chuyên dụng mà vách tắm kính sẽ có được lực căng kháng lại các lực va đập trên bề mặt kính tốt hơn các loại kính thông thường cùng độ dày và xuyên thủng qua nó.
- Vách kính tắm cách âm cách nhiệt rất tốt như không gây tiếng ồn và sẽ ngăn chặn khí từ bên ngoài vào tạo cảm giác thoải mái, ấm áp cho người sử dụng.
- Sạch sẽ không bám bẩn dễ dàng vệ sinh hơn: Với bề mặt nhẵn nhụi không góc cạnh rất thuận tiện cho việc vệ sinh phòng tắm.
- Đảm bảo bền chọn đời : Không như chất liệu khác, chất liệu kính hoàn toàn không bị ảnh hưởng các điều kiện trong nhà tắm không han gỉ, không ẩm mốc, không thấm nước..
Vì thế mà việc sử dụng vách tắm kính trong suốt được kết hợp với hệ phụ kiện chính hãng cao cấp sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng của phòng vệ sinh mà không ảnh hưởng đến kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.


* Các mẫu vách kính đẹp giúp bạn tham khảo thêm

Mẫu phòng tắm vát cạnh đẹp
Mẫu phòng tắm vát cạnh đẹp


Vách kính tắm 135 độ
Vách kính tắm 135 độ



 Vách tắm kính tiết kiệm không gian

Vách tắm kính tiết kiệm không gian



Vách kính tắm cho không gian rộng
Vách kính tắm cho không gian rộng



Vách tắm kính 90 độ
Vách tắm kính 90 độ


Công ty TAKIWIDOOR chúng tôi phân phối đa dạng các sản phẩm phòng tắm kính cường lực thể hiện sự sang trọng hiện đại giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn đúng sản phẩm theo mục đích sử dụng và điều kiện của từng cá nhân khi đặt hàng ở đây bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.
- TAKIWINDOOR chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình lắp đặt vách kính tắm cao cấp và sang trọng cùng với đội ngũ nhân viên và nhà thiết kế có trình độ tay nghề cao chúng tôi hứa sẽ mang đến giá trị cao nhất cho người sử dụng.
* Lắp đặt phòng tắm kính cường lực tại TAKIWINDOOR chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí một cách chính xác và nhanh nhất.
- Sản phẩm, phụ kiện làm vách kính tắm yên tâm là chính hãng chất lượng cao, bảo hành lâu dài,
- Giá bán rẻ và được niêm yết công khai, luôn ở mức cạnh tranh so với thị trường.
- Giao hàng tận nơi và lắp đặt phòng tắm kính tắm cường lực miễn phí trong nội thành Hà Nội một cách nhanh chóng và tận tâm nhất.
- Mời các bạn tham khảo báo giá vách kính tắm

TAKIWINDOOR cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng  khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. rất vui khi được hợp tác cùng quý khách.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TAKIWINDOOR VIỆT NAM
Văn phòng và xưởng sản xuất: Đồng nhân, Đồng La, Hoài đức.
Hotline: 0903 231 209; Email; noithattaki@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.